10 trường đại học hàng đầu cho dịch vụ học thuật năm 2020 tại Anh

08:09 | 04-11-2019 345 lượt xem

Danh tiếng và bảng xếp hạng tổng thể không phải là tất cả những gì sinh viên nên cân nhắc khi chọn trường đại học, vì vậy mười trường được liệt kê dưới đây không bao gồm các trường đại học Russell Group, bảng xếp hạng nêu bật những điểm mạnh của các trường đại học có thể đang chưa được đánh giá cao.

Hy vọng những thông tin sau sẽ hữu ích với các bạn – Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

10. Đại học Kingston

Đại học Kingston đã đầu tư vào cơ sở vật chất với trị giá 30 triệu bảng cho khuôn viên Kingston Hill, với một tòa nhà mang tính bước ngoặt mới cho khuôn viên Đường Penrhyn sắp bắt đầu xây dựng. Kingston Hill cũng có một phòng thể thao đa năng mới với một trung tâm tài nguyên học tập hoàn toàn mới, là một phần của chương trình cải thiện giáo dục trị với chi phí khoảng 11 triệu bảng.

9. Đại học Nghệ thuật Norwich

Đại học Nghệ thuật Norwich có một số cơ sở hạ tầng đáng chú ý, bao gồm phòng chụp ảnh và phòng tối kỹ thuật số, xưởng dệt và xưởng phim hoạt hình 2D/3D. Ngoài ra còn là các hãng phim và âm thanh đi kèm với một thư viện ấn tượng, chứa hơn 33.000 tập in dành cho nghệ thuật, thiết kế, kiến ​​trúc và truyền thông.

8. Đại học SOAS Luân Đôn

Thư viện nổi tiếng thế giới tại Đại học SOAS London là một trong năm thư viện nghiên cứu quốc gia, chứa 1,2 triệu mục bao gồm sách điện tử, tạp chí điện tử và cơ sở dữ liệu nghiên cứu. SOAS cũng có không gian triển lãm và hội nghị riêng, Phòng trưng bày Brunei, nơi tổ chức các sự kiện liên quan đến các nền văn hóa của Châu Á, Châu Phi và Trung Đông.

7. St George's, Đại học Luân Đôn

St George's, Đại học London là một tổ chức khoa học y tế và y tế chuyên khoa, có trụ sở tại một bệnh viện. Tài nguyên bao gồm 42.000 cuốn sách, luận văn và tài liệu đa phương tiện; hơn 10.000 tạp chí điện tử; và các phòng khám trong đó cung cấp hỗ trợ CNTT. Bảo tàng Bệnh học của trường đại học bao gồm nơi ẩn náu của chú bò Blossom thế kỷ 18, được Edward Jenner sử dụng trong các thí nghiệm của mình hướng tới một loại vắc-xin đậu mùa thành công.

6. Đại học Napier

Thư viện tại Đại học Edinburgh Napier lưu giữ hơn 200.000 tài liệu học tập, cũng như cung cấp quyền truy cập vào 84.000 sách điện tử. Nó cũng cung cấp các bài giảng, hội thảo và các buổi học để giúp cải thiện kỹ năng nghiên cứu của sinh viên. Trung tâm điện toán Jack Kilby với 500 chỗ ngồi tại cơ sở Merchiston mở cửa 24/7 cho sinh viên sử dụng trong hai học kỳ chính.

5. Đại học Lancaster

Mở cửa 24/7, thư viện tại Đại học Lancaster lưu giữ hơn nửa triệu mục in cũng như cung cấp quyền truy cập vào hàng trăm ngàn bài báo tạp chí điện tử, sách điện tử và hơn thế nữa. Khu vực học tập bao gồm 30 máy tính xách tay và có WiFi tốc độ cao trên toàn khuôn viên.

4. Đại học St Andrew

Sinh viên tại Đại học St. Andrew có thể học tập tại thư viện King James. Ngoài ra còn có hàng ngàn sách điện tử và tạp chí điện tử, cùng với cơ sở dữ liệu điện tử có thể được tư vấn cả trong và ngoài khuôn viên trường.

3. Đại học Nghệ thuật Sáng tạo

Đại học Nghệ thuật Sáng tạo điều hành một số phòng trưng bày tại bốn cơ sở của mình. Tài nguyên học tập bao gồm các bộ sưu tập đặc biệt; danh mục triển lãm và sách nghệ sĩ; 18.000 DVD, video, CD và trò chơi kỹ thuật số; và hơn 8.000 chương trình phát sóng truyền hình và phim trực tuyến.

2. Đại học Buckinghamshire 

Buckinghamshire New University đã lên vị trí thứ hai, đã thăng hạng 3 bậc kể từ năm 2016. Tòa nhà Gateway tại cơ sở High Wycombe cung cấp bốn tầng sách, tạp chí và bộ máy tính, trong khi Uxbridge có thư viện chuyên về sinh viên y tế và điều dưỡng. Cả hai thư viện đều có máy tính xách tay có thể đặt trước và phòng học với màn hình LCD và bảng trắng để làm việc trong các dự án nhóm.

1. Đại học Middlesex

Đại học Middlesex đứng đầu bảng xếp hạng, mỗi sinh viên được phát sách giáo khoa điện tử miễn phí-một sự đổi mới được đánh giá cao bởi các sinh viên. Các cơ sở CNTT bao gồm 600 máy tính sinh viên và 340 máy tính xách tay cho mượn, cùng với in ấn và WiFi miễn phí. Tài nguyên học tập cũng bao gồm Bảo tàng Thiết kế & Kiến trúc trong nước (MODA) và một bộ sưu tập nghiên cứu các tài liệu từ năm 1870 đến năm 1960.

--Nguồn: ST--