10 trường đào tạo kỹ thuật tốt nhất tại Úc

07:31 | 31-07-2020 333 lượt xem

Các trường đại học được xếp hạng là trường đào tạo kỹ thuật tốt nhất tại Úc cũng được xếp hạng cao trong danh sách xếp hạng của thế giới đấy! Chúng ta cùng tham khảo top 10 trường đào tạo kỹ thuật tốt nhất tại Úc nhé!

 

1. Đại học New South Wales (UNSW)

Khoa kỹ thuật tại Đại học New South Wales được đánh giá cao cả về nghiên cứu lý thuyết và nghiên cứu kỹ thuật. Với bề dày lịch sử hơn 60 năm xuất sắc trong nền giáo dục, Khoa kỹ thuật cung cấp nhiều chuyên ngành phong phú, giúp sinh viên có nhiều sự lựa chọn hơn.

Trường cũng luôn phát triển và cập nhật xu hướng mới nhất vào từng lĩnh vực, không chỉ trong đào tạo kỹ thuật mà còn trong nhiều chương trình khác.

2. Đại học Melbourne

Đại học Melbourne được biết đến là một trong những cơ sở đào tạo tốt nhất ở Úc. Nếu lựa chọn học kỹ thuật của trường đại học này, bạn có cơ hội thể hiện vai trò hàng đầu trong việc giải quyết các thách thức kỹ thuật toàn cầu.

Với bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, những kỹ sư tương lai không chỉ giỏi kỹ năng kỹ thuật mà bên cạnh đó là sự sáng tạo trong suy nghĩ, kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc nhóm.

Khi nói đến việc học kỹ thuật tại Melbourne, bạn nên bắt đầu với bằng cử nhân khoa học, thiết kế hoặc sinh học trong vòng ba năm và sau đó chọn chuyên ngành kỹ thuật.

Để trở thành một kỹ sư được công nhận trên toàn thế giới, bạn có thể hoàn thành bằng Thạc sỹ kỹ thuật hai năm trong lĩnh vực chuyên môn ưa thích của mình.

3. Đại học Monash

Monash liên tục được xếp hạng trong top 100 trường đại học chất lượng trên thế giới, với nhiều lựa chọn ngành nghề khác nhau và điều kiện học tập thoải mái.

Monash cung cấp nhiều lựa chọn học tập đa dạng linh hoạt và dễ hiểu, trau dồi kỹ năng cần thiết để bứt phá trên con đường bạn đã chọn.

Trường trang bị cho sinh viên những cái nhìn toàn cầu, ý thức về mục đích và tự tin để thay đổi tốt hơn.

Tại đây, bạn sẽ được dạy về khám phá, sáng tạo và những thách thức. Giảng viên sẽ giúp bạn học, tích lũy kinh nghiệm nhằm áp dụng kiến thức vào thực tế một cách tốt nhất.

4. Đại học Sydney

Đại học Sydney với mục tiêu tạo ra sự thay đổi đáng kể với cộng đồng thông qua đổi mới trong kỹ thuật và công nghệ. Mục tiêu của trường là đáp ứng những yêu cầu về chăm sóc sức khỏe, cơ sở hạ tầng, thực phẩm và môi trường.

Trường đầu tư hệ thống công nghệ vô cùng hiện đại được tích hợp trong giảng dạy, phòng thí nghiệm nghiên cứu và các không gian học tập khác cũng rất tốt.

Chương trình giảng dạy chuyên nghiệp và những trải nghiệm thực tế bắt đầu từ ngày đầu tiên học trường đại học này và sẽ kéo dài cho đến khi kết thúc.

5. Đại học Quốc gia Úc (ANU)

Đại học Quốc gia Úc là một trung tâm giáo dục và nghiên cứu hàng đầu thế giới.

Xếp thứ 1 tại Úc và thứ 22 trên thế giới (Theo Xếp hạng Đại học Thế giới QS), trường đại học quốc gia Úc nổi bật về sự hài lòng của sinh viên và cơ hội việc làm sau đại học.

Với mỗi giảng viên, trường cung cấp các điều kiện tuyệt vời bao gồm thời gian sắp xếp làm việc linh hoạt, cơ hội phát triển nghề nghiệp, mức lương cạnh tranh.

6. Đại học Queensland (UQ)

Bạn có thể khám phá ra sự đa dạng về ngành học của Trường Đại học Queensland, xếp thứ 6 tại Úc và thứ 76 trên thế giới.

Nhiều giáo viên và học giả tại trường đại học được quốc tế đánh giá xuất sắc trong các lĩnh vực của họ, và sinh viên đều ưa thích với cả hai hoạt động là nghiên cứu và học tập ngoài trời.

Trường đã giành được nhiều giải thưởng trong giảng dạy đại học, cam kết cung cấp cho sinh viên những cơ hội và kinh nghiệm thực tế tốt nhất, trao cho họ kiến thức và kỹ năng nhằm phát triển hơn trong sự nghiệp.

7. Đại học Công nghệ Sydney (UTS)

Đây là trường đại học hiện đại, sáng tạo, sinh viên được học tập dựa trên thực hành tại các cơ sở đẳng cấp thế giới.

Trường cung cấp giáo dục liên quan đến nghề nghiệp, với các khóa học được cập nhật để phản ánh sự phát triển trong nghiên cứu và công nghệ.

Là ngôi trường xếp thứ bảy trong các trường đại học đào tạo tốt về kỹ thuật, trường được công nhận về hiệu suất cao trong nghiên cứu, việc làm sau đại học, chất lượng giảng dạy và cơ sở hạ tầng.

8. Đại học Adelaide

Kiến thức, kỹ năng và sự sáng tạo – sinh viên sẽ được trang bị tất cả khi tốt nghiệp. Đây là ngôi trường nằm trong bảng xếp hạng trên toàn cầu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, đang được tìm kiếm cao từ các ngành công nghiệp.

Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, môi trường học tập thoải mái và thân thiện, phương pháp giảng dạy sáng tạo là những gì làm cho ngôi trường được nhiều du học sinh lựa chọn là điểm đến học tập.

9. Đại học RMIT

RMIT nằm trong top 100 tổ chức hàng đầu cung cấp nhiều ngành kỹ thuật và bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Trường được xếp hạng cao trong số các trường đại học trên thế giới về ngành kỹ thuật.

Khi bạn nghiên cứu tại Trường Đại học RMIT, bạn sẽ đạt được nhiều kỹ năng trong lĩnh vực bạn yêu thích.

Bạn sẽ học được cách thiết kế và sáng tạo sản phẩm, cấu trúc và hệ thống, những thứ vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày.

RMIT cũng cung cấp chương trình cử nhân kỹ thuật năm đầu tiên nếu bạn chưa chắc chắn bạn sẽ theo học chuyên môn gì.

10. Đại học Tây Úc (UWA)

Được xếp hạng là trường đại học tốt thứ 92 trên thế giới theo QS World University Ranking, trường đại học thu hút du học sinh bởi cộng đồng giảng viên, nhà nghiên cứu, sinh viên và nhân viên với sự năng động, tiến bộ luôn đổi mới trong học tập và nghiên cứu.

Đây là trường đại học nằm trong nhóm 8 trường nghiên cứu hàng đầu của Úc, và là một trong hai thành viên Úc của Mạng lưới Đại học Toàn cầu.

Trường cũng là thành viên sáng lập của mạng lưới Martariki – mạng lưới nghiên quốc tế của các trường đại học nghiên cứu chuyên sâu.

--Nguồn: ST--