8 lý do bạn nên du học châu Âu

09:26 | 10-01-2020 594 lượt xem

Du học châu Âu cung cấp cho bạn những gì? Bạn có biết rằng, từ năm 2012 đã có hơn 1,4 triệu sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến châu Âu để du học, và con số này không ngừng tăng mỗi năm.

 

=> Với hơn 1000 trường đại học đẳng cấp thế giới, các trung tâm nghiên cứu và các tổ chức giáo dục đại học hiện đại, châu Âu là một điểm đến thật sự lý tưởng cho sinh viên.

Dưới đây là 8 lý do đáng để lựa chọn châu Âu cho giáo dục đại học của bạn:

1. Một nơi đầy triển vọng cho tương lai của bạn

Hơn 60% các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới cho biết họ chủ động tìm kiếm hoặc đánh giá một kinh nghiệm nghiên cứu quốc tế khi tuyển dụng. Nghiên cứu ở châu Âu, bạn sẽ đạt được những kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm có giá trị và được người sử dụng lao động đánh giá cao. Với rất nhiều lĩnh vực kinh doanh, sáng tạo và nghiên cứu quốc tế mạnh mẽ, châu Âu là một nơi tuyệt vời để xây dựng sự nghiệp của bạn.

2. Giáo dục đẳng cấp thế giới, phát triển tiềm năng của bạn

Bạn có biết rằng, du học châu Âu nghĩa là bạn đang ở trung tâm của một cộng đồng quốc tế với chung một niềm đam mê học tập, nơi tập trung những trường đại học, cơ sở vật chất hàng đầu thế giới; Nơi nhấn mạnh vào sự sáng tạo, đổi mới và hỗ trợ sinh viên phát huy tiềm năng vốn có của mình.

3. Là nơi tiên phong cho các nghiên cứu

Bạn là một nhà nghiên cứu đầy tham vọng và đang tìm cách để thúc đẩy sự nghiệp của bạn? Châu Âu là nơi cung cấp cho bạn cơ hội tuyệt vời đó. Năm 2009 có hơn 1.5 triệu nhà nghiên cứu toàn thời gian ở châu Âu và trong thập kỷ tới, Liên minh châu Âu đang tích cực tìm cách để thu hút thêm 1 triệu nhà nghiên cứu nữa.

4. Hỗ trợ sinh viên quốc tế

Châu Âu là một nơi thân thiện chào đón sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Các trường đại học và cao đẳng của châu Âu cung cấp, hỗ trợ và tổ chức các hoạt động xã hội để giúp các bạn sinh viên cảm thấy hạnh phúc như ở nhà.

5. Kinh nghiệm văn hóa:

Có một cuộc phiêu lưu độc đáo Học tập tại Châu Âu không chỉ là về các bài giảng, sách vở ở các thư viện, nó còn là một cơ hội để khám phá nhiều đất nước mới … và khám phá bản thân! Trên khắp châu Âu, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều phong cảnh đẹp, thành phố náo nhiệt và các nền văn hóa rực rỡ đang chờ đón bạn.

6. Chi phí hợp lý và cơ hội nhận học bổng

Các nước châu Âu đầu tư rất nhiều vào hệ thống giáo dục đại học vì thế chi phí học tập rất phải chăng cho sinh viên, song song đó chất lượng giáo dục vẫn rất cao. Trên khắp châu Âu, học phí và chi phí sinh hoạt rất “tốt” so với các điểm đến nghiên cứu khác như Mỹ, Canada hay Úc … trên thực tế, ở một số nước châu Âu, các chương trình nghiên cứu hoàn toàn miễn phí! Có rất nhiều học bổng và hỗ trợ tài chính có sẵn.

7. Nghiên cứu đa dạng theo cách bạn muốn

Du học châu Âu cung cấp rất nhiều lựa chọn cho bạn. Với các trường đại học đẳng cấp quốc tế, các tổ chức giáo dục đại học và các viện nghiên cứu, cung cấp hơn 100,000 chương trình Bằng Cử nhân, Bằng thạc sĩ và Tiến sĩ, Tiến sĩ chương trình trao đổi ngắn hạn. Bạn có thể chọn những chương trình phù hợp với kinh nghiệm của bạn. 8. Ngôn ngữ đa dạng Có 24 ngôn ngữ chính thức tại châu Âu … nhưng hầu hết các nước trên khắp châu Âu cung cấp các chương trình nghiên cứu bằng tiếng Anh. Bạn cũng sẽ tìm thấy các chương trình giảng dạy bằng ngôn ngữ kinh doanh hàng đầu thế giới khác như Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, tiếng Ả Rập và nhiều hơn nữa.

--Nguồn: ST--