Canberra – Thủ đô thu hút sinh viên quốc tế đến du học Úc

03:25 | 18-02-2019 614 lượt xem

Canberra là thành phố thủ đô của Úc. Đây là một thành phố xinh đẹp, yên bình, đa văn hóa và là địa điểm học tập tuyệt vời khi du học tại Úc. Tại sao lại chọn Canberra khi du học Úc? Cùng ECA – PEACE tìm hiểu nhé!

 

1. Hòa vào nhịp sống thủ đô

Mặc dù là thủ đô của Úc, nhưng bạn sẽ rất ngạc nhiên khi diện tích của Canberra khá nhỏ bé, nhưng đây cũng là ưu điểm giúp nơi dây trở thành địa điểm du học lý tưởng. Vì hầu hết mọi nơi đều cách nhau một quãng đường ngắn, bạn có thể đi bộ để di chuyển.

Khung cảnh thiên nhiên của Canberra tạo nên không gian yên bình, những vùng cây bụi và hồ Blurley Griffin nhân tạo nên thơ thật sự tạo nên khung cảnh đồng quê yên tĩnh.

2. Gần với các bang và thành phố

Canberra gần như nằm giữa Sydney và Melbourne, vì vậy mà từ Canberra bạn sẽ có thể đi đến bất kì đâu bạn muốn đển khám phá nhưng nơi nhộn nhịp nhất nước Úc.

Để có thể du lịch khám phá những vùng đất mới, bạn có thể lái xe khoảng 1 tiếng để đến dãy núi Snowy nguyên sơ và ngắm dãy núi cao nhất nước Úc - núi Kosciuszko; hay lái xe đến công viên quốc gia Namadgi và trải nghiệm vẻ đẹp mộc mạc và hùng vĩ của nước Úc.

3. Thành phố có nhiều điều thú vị

Cho dù là chèo thuyền kayak trên hồ Burley Griffin, leo núi ở Ainslie, hay xem biểu diễn ở thành phố luôn có những điều mang đến sự thú vị ở Canberra. Nếm thử những món ăn mới lạ khám phá ẩm thực nước Úc là điều bạn hoàn toàn có thể làm tại các lễ hội hương vị được tổ chức hàng năm ở Canberra.

4. Trung tâm của những điều tuyệt vời

Canberra tập trung vô số các trung tâm giáo dục quan trọng của quốc gia và được đánh giá cao trên toàn thế giới nhờ vào sự tập trung vào các học viện giáo dục và học thuật. Trường đại học quốc gia Úc - Australian National University thường xuyên được xếp hạng tốt nhất nước Úc và nằm trong Top 20 trên thế giới.

Hệ thống các trường trung học tại Canberra liên tục đánh giá học sinh trong quá trình học tập và không đặt nặng vào các kì thi cuối khóa. Sinh viên tại Canberra được tận hưởng nền giáo dục cân bằng với nhiều cơ hội phát triển trí tuệ, thể thao và văn hóa. Sinh viên quốc tế đặc biệt được chào đón đến một môi trường đào tạo chất lượng cao tại thành phố an toàn và đa văn hóa khi du học Úc.

5. Du học Úc không chứng minh tài chính tại Canberra

Với chính sách mở dành cho học sinh – sinh viên Việt Nam, du học Úc không chứng minh tài chính mở ra cơ hội giúp các bạn được học tập tại quốc gia có hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới.

Một số trường trong danh sách không chứng minh tài chính sau khi Việt Nam được thăng hạng lên  Assessment Level 2 mà các bạn có thể theo học như:  ACT Government Schools (All public schools), Canberra Institute of Technology,  ANU College, Taylors Unilink, Canberra Institute of Technology, Australian National University, University of Canberra.

--Nguồn: ST--