ĐẠI HỌC MACQUARIE (ÚC) – NƠI KHỞI NGUỒN CỦA NHÀ QUẢN TRỊ TIỀM NĂNG

02:03 | 25-03-2019 344 lượt xem

Hiện nay ngành Quản trị kinh doanh được xem là một trong những ngành học thu hút nhiều sinh viên theo học mỗi năm. Vậy Du học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở đâu tốt nhất? Cùng ECA – PEACE tìm hiểu nhé!

 

Đại học Macquarie của Úc với chương trình đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) chất lượng, đây là cơ hội thăng tiến tuyệt vời để nắm trong tay tấm bằng MBA của trường đại học danh tiếng tại Úc.

1. Top những trường hàng đầu thế giới

Đại học Macquarie được đánh giá là một trong những trường hiện đại nhất để du học Úc, trường xếp hạng thứ 16 trên thế giới về chất lượng đào tạo và giảng dạy đối với bậc học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Trường đảm bảo cho học viên môi trường học tập năng động, thực tế và tập trung phát huy hết năng lực của bản thân để đạt hiệu quả học tập cao nhất.

2. Chương trình học Thạc sĩ đa dạng

Đại học Macquarie đã đưa ra nhiều khóa học phong phú đa dạng cho bậc học Thạc sĩ quản trị kinh doanh để học viên có thể linh động trong việc lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng. Trường cung cấp các khóa học MBA dành cho người đi làm có kinh nghiệm và cả chương trình Master of Management (MoM) dành cho những bạn sinh viên muốn tiếp tục học lên thạc sĩ về quản lý ngay sau khi tốt nghiệp đại học.

3. Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Học Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Đại học Macquarie, các bạn học viên còn nhận được những giá trị tốt nhất từ dịch vụ hướng nghiệp của trường. Đây là cơ hội để các bạn có được một công việc tốt và phù hợp nhất với khả năng ngay sau khi tốt nghiệp. Dịch vụ hướng nghiệp cung cấp các chương trình đào tạo và phát triển mới, kết nối sinh viên với các nhà tuyển dụng tương lai, tăng cường lợi thế cạnh tranh của sinh viên tốt nghiệp Macquarie trong thị trường việc làm.

Chắc hẳn đây sẽ là gợi ý không tồi để bạn quyết định nên học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại đâu đúng không nào? Hãy tìm hiểu thật chính xác trước khi lựa chọn nơi gửi gắm tương lai của mình nhé các bạn. 
Chúc các bạn thành công
Nguồn --ST--