DU HỌC ANH NGÀNH GIÁO DỤC – TẠI SAO KHÔNG?

03:26 | 17-06-2019 333 lượt xem

Giáo dục là ngành học luôn giữ được “phong độ” ổn định nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên để được học trong môi trường giáo dục chất lượng cao với bằng cấp giá trị thực để xin việc dễ dàng sau tốt nghiệp thì phải chọn được quốc gia phù hợp. Và Anh Quốc chính là điểm đến lý tưởng cho sinh viên để du học ngành Giáo dục đấy!

Anh là một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực giáo dục, và được đánh giá cao trên toàn thế giới. Chính bởi thế, số lượng du học sinh quốc tế theo học ngành này ở Anh Quốc trong những năm gần đây tăng lên đáng kể.

1. Bằng cấp danh giá – Nghề nghiệp tươi sáng

Với hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới, việc lựa chọn học ngành Giáo dục tại quốc gia phát triển như nước Anh sẽ giúp sinh viên lĩnh hội được những kiến thức chất lượng và đẳng cấp. 

Theo học tại các trường ĐH/CĐ ở Anh Quốc, sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được nhận bằng cấp danh giá toàn cầu và cảm thấy tự tin khi đi xin việc. Dù ở Việt Nam hay ở bất kỳ quốc gia nào bạn cũng sẽ có cơ hội nghề nghiệp tươi sáng

2. Học đi đôi với hành

Nhờ mối liên kết chặt chẽ với các trường, các cơ sở giáo dục tại địa phương, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội được thực hành đứng lớp, được làm việc tại các văn phòng hoặc hướng dẫn phát triển chương trình giảng dạy.

Đây chính là phương pháp giảng dạy theo phương châm “học đi đôi với hành” được áp dụng thành công trong suốt những năm vừa qua tại Anh.

Sinh viên sẽ có hành trang vững chắc để tự tin về chuyên môn cũng như kinh nghiệm sau khi hoàn thành các khóa học về giáo dục tại Anh

3. Chuyên ngành Giáo dục đa dạng

So với các ngành khác thì Giáo dục có rất nhiều các khóa học chuyên ngành để sinh viên lựa chọn phù hợp với khả năng, nguyện vọng và định hướng nghề nghiệp ở cấp bậc ĐH và sau ĐH. 

Môi trường giáo dục ở Anh Quốc có thể đáp ứng được nguyện vọng học tập của bất cứ sinh viên khó tính nào với các khóa học phong phú. Ở bậc Đại học, ngành Giáo dục bao gồm các chuyên ngành: Giáo dục mầm non; Giáo dục tiểu học; Giáo dục trung học; Quản lý Giáo dục; Giáo dục tâm lý; Giáo dục thể chất; Giáo viên ngôn ngữ; Sư phạm tiếng Anh (TESOL),...

4. Rút ngắn thời gian học

Thông thường ở Việt Nam hay ở các quốc gia khác trên thế giới như: Úc, Mỹ, Canada thì chương trình Đại học sẽ mất thời gian khoảng 4 năm học nhưng riêng bậc Cử nhân ngành Giáo dục tại Anh chỉ mất 3 năm.

Bên cạnh đó, sinh viên có thể lựa chọn chương trình học kết hợp 1 năm thực tập. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên được làm việc trong môi trường thực tế, tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân và có cái nhìn thực tế về nghề nghiệp của mình. 

* Cùng ECA – PEACE tham khảo: Top trường đào tạo ngành Giáo dục tại Anh nhé!

Các trường Đại học đào tạo ngành Giáo dục nổi tiếng tại Anh bao gồm: 

- Đại học Glasgow, thành phố Glasgow, Scotland

- Đại học Dundee, thành phố Dundee, Scotland

- Đại học  Huddersfield, Huddersfield, Tây Yorkshire

- Đại học Sheffield, thành phố Sheffield, NamYorkshire

- Đại học Brunel London, Uxbridge, Tây London

.....

Nếu bạn yêu thích ngành Giáo dục tại Anh mà vẫn chưa biết chọn trường nào phù hợp – Liên hệ ngay với ECA – PEACE để được hỗ trợ thêm thông tin nhé!

--Nguồn: ST--