DU HỌC CANADA: TOP NGÀNH HỌC “HOT” TẠI TRƯỜNG CENTENNIAL COLLEGE

07:29 | 19-07-2019 324 lượt xem

Trong những năm gần đây, trường Centenial College trở thành cái tên quen thuộc đối với nhiều sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn không biết lựa chọn ngành học gì khi đăng ký tại ngôi trường chất lượng này. Cùng ECA - PEACE tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. Vì sao chọn trường Centennial College?

Centennial College thành lập năm 1966, là một trong những trường Cao đẳng lâu đời nhất tại Toronto, tỉnh Ontario, Canada. 

Trong nhiều năm qua với chất lượng giáo dục đào tạo uy tín, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, cùng dịch vụ hỗ trợ tốt, trường Centenial đã thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới theo học.

Centenial được công nhận là một trong những trường Đại học có văn hóa đa dạng nhất Canada và được công nhận là trường đứng đầu về giáo dục quốc tế sau phổ thông.

Đây còn là một trong 4 trường Cao đẳng độc nhất vô nhị tại Canada đáp ứng tất  cả năm mục tiêu về chất lượng tập huấn do Cơ quan Ontario Quality Assurance Service kiểm định.

2. Các ngành học “hot” tại trường Centennial College

* Ngành Du lịch Khách sạn

Centennial College nổi tiếng với khoa Khách sạn Du lịch và Văn hóa – là trường Cao đẳng duy nhất tại Ontario được Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên Hiệp Quốc công nhận.

Một điểm mạnh giúp ngành học này thu hút sinh viên quốc tế đó là trường còn liên kết với các Tập đoàn lớn trong ngành Du lịch Khách sạn. Đây là cơ hội để sinh viên có nhiều cơ hội được thực tập, được trải nghiệm trước khi ra trường

* Ngành Y tá

Đây là một trong những ngành thuộc Top 10 ngành nghề vô cùng HOT và thiếu nhân lực trầm trọng nên tại Canada nó luôn được ưu tiên nằm trong Top ngành định cư cho sinh viên quốc tế. 

Không chỉ chú trọng về việc cung cấp những kiến thức chuyên ngành đạt chất lượng chuẩn cho sinh viên, Centennial College còn luôn chú ý tới việc thực hành để sinh viên được áp dụng ngay những gì đã học vào trong thực tế. 

Centennial College còn đào tạo cả kĩ năng mềm trong giao tiếp với bệnh nhân, và các kĩ năng cần thiết để các bạn có thể tự tin giải quyết mọi vấn đề trong công việc sau này 

* Ngành Công nghệ hệ máy tính  

Ngoài cái tên quen thuộc thì Centennial College còn được biết đến với tên gọi là Trường Công nghệ Kỹ thuật và Khoa học Ứng dụng. Chính vì vậy, nhà trường luôn chú trọng và quan tâm đặc biệt đến ngành công nghệ máy tính.

Bên cạnh việc cung cấp chương trình học chất lượng, ngành ngày còn cung cấp chương trình CO-OP giúp sinh viên du học Canada tại Centennial College có thể thực tập với kim chỉ nam học đi đôi với hành. 

* Ngành truyền thông và thiết kế 

Lựa chọn du học Canada 2019 nếu yêu thích ngành truyền thông hay thiết kế thì Centenial là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Centennial sẽ biến ước mơ, trí tưởng tượng của bạn thành sự thật bằng cách trang bị cho bạn một kiến thức thực sự để bạn chuẩn bị bước vào nghề. 

Các lĩnh vực liên quan đến truyền thông thiết kế đào tạo rất đa dạng từ nghệ thuật và thiết kế cho đến Quảng cáo, Truyền hình và phim, Báo chí, xuất bản,… Tất cả các ngành đều được đào tạo theo phương thức thực hành trong môi trường thực tế.

--Nguồn: ST--