Khám phá những ngành học được yêu thích tại James Cook Singapore  

09:07 | 08-01-2021 524 lượt xem

Trường Đại học James Cook Singapore là một trong những phân viện của trường Đại học James Cook. Với những thành tựu đã đạt được trong suốt những năm qua, James Cook Singapore xứng đáng là một trong những ngôi trường nên du học tại Singapore. Vậy khi đến với James Cook Singapore, bạn có thể lựa chọn những ngành học nào? Ngành học nào đang được yêu thích nhất tại James Cook? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

1. Nhóm ngành kinh doanh

Cùng với Hongkong, Singapore được coi là “túi tiền” của Châu Á, trung tâm tài chính. Nơi tập trung nhiều ngân hàng nhất Châu Á. Chính vì lý do đó, khi học tập tại Singapore về chuyên ngành kinh doanh. Sinh viên sẽ có cơ hội được học tập và tiếp xúc với hệ thống kinh doanh tiên tiến và hùng mạnh nhất.

Khoa Kinh doanh của Đại học James Cook Singapore được 20 tổ chức, hiệp hội chuyên ngành công nhận chất lượng đào tạo. Nơi đây cung cấp đa dạng lựa chọn chuyên ngành về kế toán, tài chính… Trong đó, kinh doanh quốc tế – một trong những ngành học hot nhất hiện nay.

Ngành học giúp trang bị cho sinh viên đầy đủ các kiến thức và kỹ năng về giao tiếp, tiếng Anh, tư duy phê phán, giải quyết vấn đề, quản lý dự án thương mại… Sinh viên tốt nghiệp có thể tham gia vào lĩnh vực kinh doanh toàn cầu, xuất nhập khẩu, đối ngoại và thương mại, hoặc chiến lược kinh doanh và quản lý quốc tế…

2. Nhóm ngành Marketing – truyền thông

Khi thương mại, đặc biệt là thương mại điện tử của thế giới phát triển. Những ngành nghề như marketing và truyền thông sẽ là những khối ngành quan trọng. Singapore được coi là chiếc nôi đào tạo ra những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực này.

Nhóm ngành marketing của ĐH James Cook Singapore cung cấp một loạt môn học từ nền tảng đến chuyên sâu. Các dự án cụ thể yêu cầu sinh viên thực hiện cá nhân hay theo nhóm để đủ kiến thức và kỹ năng làm việc thực tế. Chương trình cũng cho phép kết hợp marketing với chuyên ngành thứ hai giúp tăng thêm kiến thức liên ngành và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

3. Quản lí du lịch và khách sạn

Không thể không nhắc đến ngành công nghiệp không khói mũi nhọn của quốc đảo sư tử này. Singapore được ví như Thụy Sỹ của Châu Á. Hằng năm, Singapore đón hàng tỷ lượt khách du lịch quốc tế. Cùng với đó hệ thống khách sạn, nhà hàng cao cấp hiện đại xa xỉ bậc nhất Châu Á.

ĐH James Cook Singapore là một trong những lựa chọn tốt nhất tại quốc đảo sư tử cho ngành nhà hàng khách sạn. Những danh hiệu như trường top 2% thế giới hay trường đầu tiên được chứng nhận EduTrust Star đã công nhận cho chất lượng đào tạo. Hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ hỗ trợ sinh viên của trường. Đặc biệt, với một ngành đặc thù yêu cầu nhiều trải nghiệm quốc tế trong môi trường chuyên nghiệp như nhà hàng khách sạn thì việc có những lựa chọn trao đổi hoặc chuyển tiếp qua Úc là một điều tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

4. Ngành Tâm lí học

Là một trong những chương trình thế mạnh của ĐH James Cook Singapore. Chương trình cử nhân tâm lý học được thiết kế nhằm mang lại cho sinh viên kiến thức liên ngành về sinh học, văn hóa, xã hội, thống kê, phân tích dữ liệu… để nghiên cứu nhận thức, hành vi và cảm xúc của con người.

Ngành tâm lý tại Đại học James Cook Singapore được công nhận bởi Hội đồng Công nhận Tâm lý học Úc (APAC). Chứng nhận danh giá này khẳng định giá trị chương trình học. Giúp sinh viên được đánh giá cao hơn sau khi tốt nghiệp.

5. Ngành Công nghệ thông tin

Nhu cầu tuyển dụng lao động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin ngày càng tăng. Đa số các công ty đều cần đến nhân sự trong việc phân tích, ứng dụng khoa học dữ liệu,…

Khi du học Singapore ngành công nghệ thông tin (IT) tại ĐH James Cook Singapore.  Bạn sẽ không chỉ được học tập chương trình đào tạo chất lượng. Với chi phí hợp lý mà còn có cơ hội thực tập và làm việc với những nhà tuyển dụng hàng đầu. Bên cạnh đó, chính sách nuôi dưỡng nhân tài của Singapore tạo điều kiện cho những tài năng công nghệ trẻ thuận lợi phát triển.

Trên đây là những ngành học được yêu thích nhất tại James Cook Singapore. Bạn đã lựa chọn được ngành học nào thật sự tâm huyết chưa nào???

--Nguồn: ST--