NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ĐÁNG NHỚ VỚI NHỮNG BẠN DU HỌC SINH CANADA

09:08 | 09-06-2020 344 lượt xem

Canada đang thực sự là điểm đến lý tưởng của bất kỳ ai dù là du học sinh hay khách du lịch. Một nền giáo dục hiện đại đi kèm với sự phát triển vượt bậc về kinh tế xã hội đã giúp cho đất nước này có thứ hạng cao trong nấc thang thịnh vượng.

Không những thế Canada được ưu ái cho rất nhiều những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Chúng ta hãy cùng tham khảo những điểm du lịch nổi tiếng mà chắc chắn những bạn du học sinh không thể bỏ qua được nhé!

1. Núi đá Rockie – Phiến đá cổ của thế giới

Đây là một trong những di sản của thế giới đã được UNESCO công nhận và 2016 vừa qua. Có thể nói có chính là một thử thách đối với bất kỳ ai ưu thích sự mạo hiểm và muốn vượt qua những giới hạn về bản thân.

Đỉnh cao nhất của dãy núi này là 4401 m (14440 foot), chạy dài hơn 4800 km từ cực bặc  British Columbia đến New Mexico ( Hoa Kỳ). Bên dưới chân núi là một hệ thống sông bắc vô cùng đẹp đan xem 2 bên bờ là những rặng thông đều tắm tắp. Vào mỗi kỳ nghỉ hè hoặc đông, nơi đây tập trung rất nhiều khách du lịch đến thăm quan cũng như trải nghiệm leo núi.  Hãy đến đó và trải nghiệm thôi nào các bạn du học sinh ơi!

2. Đảo Vancouver – thiên đường tự nhiên

Bạn sẽ phải choàng ngợp với khung cảnh thiên nhiên tại hòn đảo này. Mọi thứ cứ như một bức ranh được vẽ bởi những họa sỹ nổi tiếng vậy.

Với diện tích 31,285 km với hàng ngàn hang động lớn nhỏ, hế thống rừng nguyên sinh đã có hàng triệu năm và điểm thêm vào đó là những ao hồ sông suôi bao quanh. Bạn có thể đến đó thăm vườn trài cây bát ngát của những người nông dân Canada hoặc thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên để gió đưa tâm hồn bạn lên mây.

3. Hồ Louise – vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên

Đây cũng được coi là một trong những hồ nước ngọt rộng nhất thế giới. Với nước hồ xanh trong vắt quanh năm. Bạn có thể cắm trại gần hồ hoặc tham gia những hoạt động thể thao được tổ chức ở đây như đua thuyền hoặc trượt tuyết. Thực sự thú vị đúng không nào.

4. Churchill, Manitoba- ngôi nhà của gấu Bắc Cực Canada

Nếu bạn muốn tận mắt được nhìn thấy gấu Bắc Cực ra sao thì hãy đến Churchill, nơi định cư của gấu Bắc Cực vào những mùa thu về. Có rất nhiều những hãng du lịch phục vụ như cầu ngắm trực tiếp gấu Bắc Cực của bạn bằng những chiếc xe được thiết kế đặc biệt để tránh được sự tấn công bất ngờ của gấu. Churchill là điểm du lịch lý tưởng để các bạn có thể khám phá thế giới băng giá theo một cách riêng. Lên chiếc xe đặc biệt đó và thưởng thức khung cảnh đó thôi các bạn sinh viên ơi.

5. Thác nước Nigarara- sự kỳ diệu của thiên nhiên

Sự xối xả của những dòng nước đổ xuốn con sông Angel với bọt và hơi nước trắng xóa đã tạo nên một vẻ đẹp nhiên hùng vĩ với bất kỳ ai đến tham quan khu vực này. Thác nước Nigara nằm giáp ranh giữa biên giới 2 nước Canada và Hoa Kỳ. Ngoài ngắm nhìn sự bi tráng của những dòng thác nước, nhiều du khách chọn một cách khác mạo hiểm hơn là vượt thác bằng những chiếc thuyền chuối. Đó cũng là một kỉ niệm đáng nhớ nếu ai từng làm điều đó.

Canada vẫn còn giữ lại những nét đẹp vốn có của thiên nhiên mà không đâu có được. Đây chỉ là một phần nhỏ những thắng cảnh mà Canada đang nắm giữ trong nhiều năm qua. Nhưng có thể nói thiên nhiên luôn ưu ái cho những đất nước mà muốn giữ gìn nó. Hãy đến đây và tự cảm thận theo cách của mình nhé các bạn du học sinh.

--Nguồn: ST--