NHỮNG NGÀNH HỌC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI ĐH MONASH, ÚC

02:17 | 20-06-2019 329 lượt xem

Đại học Monash thuộc Top 8 trường Đại học trong nhóm G8 tại Úc và là 1 trong 100 trường Đại học hàng đầu thế giới.

Đây là trường Đại học có môi trường đa văn hóa với sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và chiếm tỷ lệ tương đối với sinh viên bản xứ.

Dù bạn muốn theo học lĩnh vực gì thì Monash sẽ cũng có khóa học tương ứng, đáp ứng nhu cầu học tập của bạn.

Chúng ta cùng tìm hiểu các ngành đào tạo nổi bật nhất tại trường ĐH Monash nhé!

1. Ngành Khoa học

Nhắc đến ngành khoa học, đội ngũ các nhà khoa học trên thế giới hiện nay cũng phải ngả mũ thán phục ĐH Monash. Đây là nơi sản sinh ra các nhà khoa học xuất sắc trên thế giới. 

Sinh viên theo học ngành Khoa học tại đây sẽ được trau dồi kiến thức chuyên môn và phát triển các kỹ năng mềm. Bên cạnh đó các bạn sẽ được học hỏi kinh nghiệm từ các nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực.

2. Ngành Y

Đại học Monash là một trong 5 trung tâm khoa học sức khỏe tiên tiến tại Úc (AHSC) và là thành viên của AHSC chuyên đào tạo chương trình Tiến sĩ chú trọng đến vấn đề đưa các phát minh vào điều trị thực tế.

Đây cũng là ngôi trường dẫn đầu Úc về việc đưa các nghiên cứu từ phòng thí nghiệm vào thực tế với các phương pháp điều trị mang lại kết quả tốt cho các bệnh nhân.

3. Ngành dược

Luôn xếp hạng số 1 của Úc và số 1 ở Asia Pacific cũng như số 4 trên thế giới, khoa Dược tại trường Đại học Monash luôn thu hút nhiều sinh viên quốc tế đăng ký học.

Nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Dược sĩ tại Úc ngày càng gia tăng, số bệnh viện và các cơ sở chăm sóc sức khỏe tại đây theo đó cũng tăng lên. Vì vậy, theo học ngành này, sau khi ra trường, sinh viên dễ dàng xin được công việc với vị trí và mức lương ổn định

4. Ngành Kinh doanh

Chuyên ngành Kinh doanh được đào tạo và đầu tư bài bản tại trường Đại học Monash với những chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế. 

Năm 2016, khoa Kinh doanh của trường được xếp hạng thứ 32 trên thế giới. Chính bởi thế đây cũng là một trong những ngành được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn.

5. Ngành giáo dục và sư phạm

Đại học Monash xếp hạng 1  tại Úc và xếp thứ 17 trên thế giới về đào tạo chuyên ngành giáo dục và sư phạm.

Nếu theo học ngành này tại trường, thì sau khi tốt nghiệp và đăng ký với Viện Giảng dạy của bang Victoria bạn sẽ có đủ điều kiện để dạy ở các trường Tiểu học và Trung học từ lớp 1-10 tại bang Victoria.

6. Ngành Mỹ thuật – Kiến trúc

Theo học ngành mỹ thuật, thiết kế, kiến trúc tại trường Đại học Monash, các bạn sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với các nghệ sĩ, giáo sư đầu ngành đến từ nhiều nơi trên thế giới. 

Bên cạnh đó các bạn sẽ có cơ hội được tham quan, trải nghiệm tại Viện nghiên cứu Monash ở Ý để tìm hiểu mỹ thuật, thiết kế, kiến trúc cổ điển cũng như đương đại 

7. Ngành Kỹ thuật và CNTT

Được đánh giá có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Úc, khoa Kỹ thuật và Công nghệ thông tin của Đại học Monash luôn được các bạn sinh viên quốc tế lựa chọn. 

Trong quá trình theo học ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin, sinh viên sẽ được học cả lý thuyết lẫn thực hành, và được đào tạo tay nghề để dễ dàng áp dụng vào công việc thực tế sau này.

8. Ngành Hóa học

Năm 2015, Academic Ranking of World Universities đánh giá Monash là trường Đại học đi đầu nước Úc về đào tạo chuyên ngành Hóa học.

Trong quá trình theo học ngành Hóa học tại Monash, sinh viên sẽ được học về nguyên tố, hợp chất, nguyên tử, phân tử... và các phản ứng hóa học trong đời sống hàng ngày. Kết thúc khóa học chắc chắn sinh viên cũng sẽ tìm ra được lời giải đáp cho sự vận hành của thế giới xung quanh. 

Bạn đang mong muốn du học ÚC?

Bạn đang tìm hiểu trường Đại học Monash?

Nhưng vẫn chưa biết chọn ngành học nào phù hợp nhất với mình?

Liên hệ ngay với ECA – PEACE để được hỗ trợ thông tin nhé!