VÌ SAO HỌC SINH VIỆT NAM NÊN CHỌN SINGAPORE LÀM ĐIỂM ĐẾN DU HỌC LÝ TƯỞNG?

09:50 | 19-03-2019 581 lượt xem

Hiện nay, du học Singapore đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều phụ huynh và sinh viên Việt Nam với mong muốn được học tập tại một trong những nền giáo dục tiên tiến ngay tại Khu vực Châu Á.

 

Vì sao thế? Cùng ECA – PEACE điểm qua top lý do nào!

1. Vị trí địa lý tự nhiên thuận lợi.

- Việt Nam và Singapore chỉ cách nhau khoảng 2845,9 km, vì thế, du học sinh Việt Nam tại Singapore có thể về thăm gia đình thường xuyên nếu có điều kiện mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

- Chi phí bay cũng không quá đắt đỏ và khi chuẩn bị hành trang để du học chỉ cần hộ chiếu, mà phụ huynh không cần xin Visa vất vả như các nước khác.

2. Sự tương đồng văn hóa với ĐẢO QUỐC SƯ TỬ khiến du học sinh Việt dễ thích nghi hơn.

Với hơn 70% dân số của quốc đảo là người Hoa nên khi đi du học Singapore, các bạn học sinh sinh viên Việt Nam sẽ dễ dàng thích nghi môi trường, các thói quen, phong tục tập quán, hệ thống giao thông, việc làm, mua sắm hay ngôn ngữ đều không gây cản trở quá nhiều.

3. Chương trình học đặc sắc cùng giá trị bằng cấp được công nhận quốc tế, cùng mức chi phí hấp dẫn

- Là một trong những quốc gia nổi tiếng về ngành giáo dục. Singapore hiện đang sở hữu 3 ngôi trường công lập danh tiếng là NUS, NTU, SMU, phụ huynh có thể an tâm về tương lai của con em. 

- Du học tại Singapore, một điều chắc chắn khác là chi phí học tập, ăn ở, sinh hoạt của bạn cũng sẽ thấp hơn rất nhiều so với khi sống và học tập tại các cường quốc Châu Âu. Trong khi đó, giá trị tấm bằng tốt nghiệp của bạn được cả thế giới thừa nhận là không hề thua kém so với các quốc gia trên, sinh viên ra trường sẽ có nhiều cơ hội làm việc từ các doanh nghiệp, công ty.

4. Môi trường học tập 100% bằng Tiếng Anh.

- Vốn dĩ là thuộc địa của Mỹ những năm 1819 – 1942, từ lâu người dân Singapore đã sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 của mình. Vì thế khi học tập tại Singapore, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường hoàn toàn là Anh Ngữ, đó cũng là một lợi ích để bạn có thể trau dồi và mài giũa thật tốt vốn Tiếng Anh của mình. 

- Sau khi kết thúc lộ trình học, với sự thành thạo Tiếng Anh bạn có thể dễ dàng làm việc ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

5. Quốc gia sạch và an ninh nhất thế giới

- Nhắc đến Singapore là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh Con rồng Châu Á, quốc gia sạch nhất thế giới, trung tâm thương mại sôi động toàn cầu. Với chính trị ổn định, luật pháp vô cùng nghiêm minh nên tỉ lệ tội phạm tại Singapore rất thấp, không có hiện tượng xả rác bừa bãi, không có trộm cắp cũng như các tệ nạn khác…

- Chính vì thế, trở thành du học sinh Singapore, sống và cảm nhận những điều này cũng là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ Việt.